Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Bạn là người sành ăn, hãy đến khám phá ẩm thực cùng với Zallo Buffet

Bạn có phải là người sành ăn, là người có niềm đam mê bất tận với ẩm thực, là người muốn khám phá tất cả các món ngon của các nền ẩm thực thế giới và là người có cái bao tử siêu bự?
Nếu là người đam mê ẩm thực thì hãy tham gia cùng Zallo Buffet, tôi tin chắc bạn thể thỏa mãn được nhu cầu ăn uống "ngon - bổ - rẻ" của mình:
Zallo Buffet Nha Trang được các bạn trẻ cũng như các bạn nước ngoài biết đến rất nhiều là nơi nhộn nhịp, đông vui với những bữa tiệc buffet nướng thả ga. Không gian Zallo Beach được bố trí rộng rãi, thoáng mát, với 2 lầu, là địa điểm yêu thích để bạn có thể tận hưởng khí trời trong lành cùng gió biển man mát.
Zallo rất dễ nhận thấy với những ánh đèn vàng lung linh giữa không gian biển trời đêm rất kỳ diệu, đảm bảo cho bạn có được không gian ẩm thực đúng nghĩa và để lại thật nhiều những kỷ niệm đẹp đẽ bên những người thân yêu.
2. Menu phong phú
Đã nói đến buffet thì không cần phải bàn cãi về thực đơn nhà hàng, bạn sẽ choáng ngợp với chiếc thuyền được bài trí trước nhà hàng, với đầy ấp những nguyên liệu tươi ngon, hấp dẫn đang chờ bạn thưởng thức, nào là cá, tôm, mực, bạch tuột, các loại ốc, sò, vẹm xanh,... các loại thịt ướp và những món ăn đồng quê như cá lóc, cá basa, ếch, lươn... thịt bò ướp mè mà nướng thì còn gì bằng nào.
Ngoài những món tươi sống, bạn có thể tùy ý chọn những món đã chế biến sẵn như chả ram, thịt xào, bò hầm, cơm, súp,... và các loại xà lách trộn, rau tươi, nấm kim châm cho món lẩu nóng hổi đang chờ đợi bạn.
Các loại nước chấm pha sẵn cho mọi đối tượng tùy thích pha chế cho vừa khẩu vị, hay các chén mỡ hành, bơ tỏi, đậu phộng rang cũng phục vụ sẵn để bạn tha hồ chế biến món ngon mà mình thích.
Chè và các loại trái cây đã chuẩn bị sẵn để bạn giải lao giữa buổi cũng như thay đổi khẩu vị để tiếp tục chiến đấu tiếp.
3. Phục vụ tận tình
Phục vụ thì khỏi phải chê nhé, sẽ giúp bạn dọn bàn thật sạch để chọn thêm món mới, hơn thế còn giúp bạn nướng và phục vụ thay vỉ nướng hay thêm lửa rất nhanh chóng đấy.
4. Khuyến mãi hấp dẫn
Là nhà hàng luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho thực khách đi với số lượng đông hay nhận ngay một thức uống miễn phí khi tham gia cùng Zallo, hay những khuyến mãi vào các dịp lễ tình nhân, 8/3... Bạn hãy săn khuyến mãi và nhận tích điểm giảm giá lên tới 24% và nâng cấp lên thẻ VIP nữa.
5. Giá cả hợp lý
Với một đêm ăn uống thả ga, mà không lo về lo việc chọn món có phù hợp với mình không, hay quan tâm đến giá cả có hợp lý không " Bạn chỉ cần hưởng thụ còn mọi thứ hãy để Zallo lo ".
Chỉ với 250.000đ đảm bảo bạn sẽ hài lòng với một đêm ẩm thực đầy ấp món ngon mà không lo lỗ vốn với mẹo ăn buffet.
zallobuffet@gmail.com
0931 644 456
03 Trần Quang Khải, P. Tân Lập, Nha Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét