Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Trúng thưởng lớn ngày 8/3 khi tham gia tại Zallo Buffet Nha Trang

Ngày 8/3 - ngày lễ dành cho các nàng lại đến rồi, các chàng hãy nhanh đặt bàn để có ngay một buổi hẹn hò ngọt ngào cùng buffet tối Nha Trang , hay các nàng hãy tự thưởng cho mình và gia đình tại địa chỉ ăn uống Nha Trang đáng tin cậy, được nhiều người yêu thích và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Bên cạnh đó Zallo luôn mang đến cho khách hàng những điều bất ngờ và thú vị với những khuyến mãi giảm giá ăn uống với chương trình khuyến mãi đặc biệt ngày 8/3 ăn uống thả ga buffet nướng, lẩu hải sản vô cùng phong phú với hơn 100 món ngon kết hợp tinh hoa ẩm thực của Châu Âu và các món truyền thống của Việt Nam như bánh xèo, bánh căn, bún thịt nướng, phở... mang cả một nền ẩm thực vào một bữa ăn, chắc chắn các bạn sẽ hài long với những kỷ niệm thú vị này.
                        

Cơ hội nhận được ưu đãi duy nhất ngày 8/3, hãy dành những điều yêu thương và bất ngờ nhất cho những người phụ nữ bên cạnh bạn và có cơ hội nhận những phần quà giá trị khi đến với Zallo để thưởng thức ẩm thực buffet và bóc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 3.500.000 VNĐ, kết quả sẽ được công bố trên Fanpage của Zallo vào 12h ngày 09/03/2017 và thông báo kết quả bốc thăm đến khách hàng trúng thưởng.

Giải Đặc Biệt : 3.000.000 kèm 2 vé buffet miễn phí trị giá 500.000 VND
Giải Nhất : mỗi giải 2 vé buffet miễn phí trị giá 500.000 VND
Giải Nhì : mỗi giải 2 phiếu giảm giá 50% trị giá 250.000 VND
Giải Khuyến khích : Miễn phí làm thẻ thành viên Zallo với cơ hội tích điểm để được hưởng ưu đãi và giảm giá trong những lần tiếp theo.

Nếu bạn là thành viên, khách hàng thân thiết của Zallo thì mỗi lần thăm gia ẩm thực tại Zallo sẽ được tích điểm vào thẻ thành viên và nhận được nhiều ưu đãi có giá trị.

Mỗi ô thẻ trị giá 250.000vnd. Áp dụng giảm giá cho 1 người và không giảm giá nước uống.
- Tích 1 ô giảm 5% cho lần tiếp theo
- Tích 3 ô giảm 10% cho lần tiếp theo
- Tích 5 ô giảm 15% cho lần tiếp theo
- Tích 7 ô giảm 20% cho lần tiếp theo
- Tích 10 ô giảm 24% cho lần sử dụng tiếp theo và nâng cấp lên thẻ V.I.P
Vì thẻ có giá sử dụng cho một người, không giảm trên tổng hóa đơn nên khi bạn đi nhóm thì hãy đăng ký thẻ cho tất cả mọi người để cùng nhận được ưu đãi từ Zallo nhé.
Hãy gia nhập vào đại gia đình của Zallo và trở thành những khách hàng thân thiết nhất.
------------------------------------------------------------
Ưu đãi đặt bàn : 0905.770.854 - http://zallobuffet.com/
- Zallo Buffet : 03 Trần Quang Khải
Zallo Beach : 10 Phạm Văn Đồng (dễ đi, dễ tim trên trục đường biển, Ba Làng chạy lên 100m phía bên tay trái)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét