Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

NHỮNG SIÊU PHẨM CỔ NẮP GẬP ĐƯỢC SĂN LÙNG NHẤT HIỆN NAY

Điện thoại nắp gập hiện nay không còn được sản xuất nữa, nhưng nó là ký ức là hoài niệm của những người yêu thiết kế và phong cách của dòng điện thoại này.
Vì vậy dòng điện thoại nắp gập này vẫn có một lượng khách hàng yêu sưu tầm điện thoại cổ săn lùng. Sau đây là vài tham khảo để các bạn chọn được cho mình chiếc điện thoại yêu thích nhé.
Motorola V3i 
Mỗi dòng điện thoại ra đời đều mang một phong cách riêng nhưng điện thoại nắp gập này đặc biệt có vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần nam tính và mạnh mẽ. Siêu phẩm Motorola V3i là sản phẩm bán chạy nhất với vẻ đẹp khiến người ta liên tưởng đến bộ phim đình đám của Hollywood “Transformer”. Điện thoại Motorola V3i Gold là chiếc máy sành điệu siêu mỏng với hai sườn vát mỏng và mang nhiều tính năng giải trí thể hiện sự sang trọng và hấp dẫn cho người sử dụng 
Motorola V8
So với Motorola V3 thì đánh giá Motorola V8 là phiên bản thay thế được cho là sang chảnh hơn hẳn vì thiết kế tinh tế của vỏ kim loại và thể hiện sự mạnh mẽ hơn nhiều. Chiếc máy được yêu thích không chỉ bởi thiết kế thời trang mà còn bởi tính năng giải trí phong phú và bộ nhớ lên đến 2GB.
Độc đáo hơn nữa là chiếc V8 được trang bị màn hình kép đẹp mê hồn với độ phân giải hàng ngàn màu sắc lấp lánh.
Motorola V9
Motorola V9 với ngoại hình giống với Motorola V8 nhưng bạn có sự lựa chọn đa dạng hơn về màu sắc. 
Samsung S3600
Samsung là hãng điện thoại cao cấp, luôn tung ra mắt những sản phẩm sành điệu và lạ mắt về thiết kế,  Samsung S3600 thuộc dạng điện thoại nắp gập với thiết kế mảnh mai nhưng vô cùng chắc chắn bởi lớp vỏ bằng kim loại sáng loáng thời trang của mình. Đây là chiếc điện thoại đa phương tiện với ống kính camera 1,3 Megapixel, có kết nối mạng và Bluetooth không dây …
Bạn yêu thích các dòng điện thoại cổ và là người sưu tầm, lưa giữ những tác phẩm có giá trị về lịch sử nhưng vì những chiếc điện thoại cũ không còn được sản xuất mới nữa, chỉ được mua bán và trao đổi qua tay nhiều người.
Chính vì thế có những kẻ vì tham lợi ích cá nhân mà bán các sản phẩm giả mạo, bạn hãy cảnh giác và nên chọn những đơn vị chuyên cung cấp hàng chính hãng và tự bảo vệ mình khỏi hàng giả, hàng kém chất lượng.
Một đơn vị chuyên phân phối các dòng điện thoại cổ chính hãng, nguyên zin, tồn kho và mới đến 99%, đây là đơn vị có uy tín tại Hà Nội Relex Việt Nam với những sản phẩm được bảo hành lên đến 12 tháng, đảm bảo cho người sử dụng sở hữu được những chiếc điện thoại thật chính hãng để thỏa mãn ham muốn sưu tầm những chiếc điện thoại cổ, độc lạ duy nhất tại Hà Nội.
Công Ty TNHH Relex Việt Nam
Địa chỉ : 241 Hoàng Hoa Thám –Ba Đình – HN
Tel: 0463282234  Mr Hùng–  0982620095 Mr Kiều
Tư vấn qua Zalo Facebook : 0982620095
Email: relexvietnam@gmail.com
Website: relexvietnam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét