Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Blog tổng hợp các thủ thuật Seo phần I

Xin chào các bạn ! Mình xin giới thiệu các bạn mình là Puta, là một Web Designer & Developer và sắp tới mình chuẩn bị là một Seoer chuyên nghiệp hii. Hôm nay mình lang thang trên mạng thấy clip hướng dẫn làm Blog rất hay, nên mình đã tìm tòi, học hỏi để xây dựng Blog cho riêng mình, nói thật mình cũng không có kinh nghiệm về Blog cho lắm chỉ biết chút chút, các bạn đừng ném đá mình nhé. Thôi không nói đùa nữa, quay lại chủ đề chính nhé, mình xây dựng Blog nói về Seo cho các anh em seoer mới vào nghề có thể tìm kiếm những kiến thức bổ ích về các thủ thuật Seo, và có thể tự Seo cho web mình luôn không cần phải thuê dịch vụ seo hay công ty seo, tiết kiệm chi phí. Tất cả những gì mình chia sẻ trên Blog này đa phần là kinh nghiệm lượm nhặt của mình mà có chứ không hề qua trường lớp gì, các bạn có thể áp dụng theo cách mình làm sẽ hái được quả ngọt trong nay mai thôi.

Để nói về thủ thuật Seo chắc hẳn có rất nhiều thủ thuật mà bạn có thể tìm kiếm trên mạng, vào các diễn đàn Seo có rất nhiều chia sẻ hay và bổ ích trên đó. Nhưng trước tiên để trở thành một Seoer chuyên nghiệp bạn cần có một chút kiến thức về thiết kế web, cũng như Seo là gì ? và làm sao để seo web lên được Top 10 hay thậm chí là Top 1 trên công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing ...

Vậy Seo là gì ?

Seo là từ viết tắt Search Enginer Optimation hay nói dễ hiểu hơn là đưa website bạn lên top đầu của công cụ tìm kiếm Google, nhưng làm sao làm được điều đó, các bạn cũng đừng lo lắng sau khi các bạn xem Blog thủ thuật Seo của mình bạn cũng có thể làm được điều đó.

Hôm nay tạm thời chúng ta tìm hiểu Seo là gì, bài viết kế tiếp mình sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu hóa website với bộ máy tìm kiếm Google, đón xem nhé...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét