Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Những ngành nghề phát triển mạnh mẽ tại Nha Trang

Nha Trang là thành phố du lịch, nơi mang lại tiềm năng kinh tế về du lịch, ẩm thực và nhiều dịch vụ phục vụ nhu cầu giải trí và nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Nếu chứng thực điều đó thì rất đơn giản, tại trung tâm thành phố, dọc đường biển Trần Phú, những dãy hàng, quán, nhà hàng, khách sạn... mở ra tấp nập với nhiều bảng hiệu quảng cáo treo ngập các đường phố với nhiều loại ngôn ngữ để thu hút tất cả các du khách từ các vùng miền đất nước, cả những đường hẻm nhỏ cũng tận dụng tối đa diện tích để mở những quán xá ăn uống hay dịch vụ massage, nghỉ dưỡng, đầy đủ phong cách, mức giá tha hồ cho các vị khách du lịch, hay khách nước ngoài dễ dàng lựa chọn theo chi phí và khả năng của mình.

Tour-4-dao-Nha-Trang-440x290

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những tour du lịch đa dạng về chủng loại, những tour ghép với nhiều vị khách nước ngoài và những người bạn từ những miền khác đến tụ tập vui chơi với mức giá trung bình từ 150k đến 350k với nhiều hình thức tour như city tour, bbq tour, câu mực, câu cá, lặn san hô, tour 4 đảo...  tha hồ tận hưởng. Nếu bạn là gia đình hay cặp đôi muốn tổ chức những lễ kỷ niệm dành riêng cho nhau thì bạn có thể thuê dịch vụ với giá VIP và xe riêng để phục vụ những không gian riêng tư đầy lãng mạn.

Bên cạnh ngành dịch vụ du lịch thì những dịch vụ khác liên quan đến nhu cầu giải trí, ăn uống, ẩm thực cũng được các vị khách từ phương xa yêu thích như dịch vụ massage, spa, những nhà hàng ăn uống ở Nha Trang rất đa dạng về phong cách, hương vị, từ quán ăn Hàn Quốc, sushi Nhật Bản đến món cari Ấn Độ, Pizza Ý,..và đặc biệt hơn hết là ẩm thực Việt với nhiều món ăn truyền thống như bánh bèo, bánh xèo, phở, bún bò... cũng ở nhiều cấp bậc từ bình dân đến nhà hàng cao cấp đều có phục vụ. Khách du lịch có thể thỏa sức khám phá những nền ẩm thực khác nhau tại khu phố Tây Nha Trang nhộn nhịp.

Không chỉ dịch vụ ăn uống và giải trí được quan tâm và chú ý ở đây mà dịch vụ bất động sản cũng theo đó phát triển mạnh mẽ, cứ vài tháng lại có một khách sạn mọc lên hay các cao ốc cao cấp phục vụ cho những du khách đến nghỉ dưỡng hay có nhu cầu muốn ở lại và mua sắm địa ốc. Gần đây những tòa nhà cao ốc hay dự án bất động sản Nha Trang được triển khai rầm rộ trên diện tích xung quanh vị trí đắc địa có view đường biển tuyệt đẹp như Panorama, AB Central Square, Gold Coast... đang là tầm ngắm của rất nhiều người muốn đầu tư bất động sản ở Nha Trang

Chính vì thế các phòng ốc hay khách sạn, nhà nghỉ tại khu vực biển, nhất là những phòng có view biển đẹp thì giá thành lúc nào cũng cao và thường hết phòng vào những ngày cao điểm, chính vì thế nếu bạn có ý định du lịch tại Nha Trang thì nên đặt phòng trước để đảm bảo có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét