Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Khám phá du lịch và ẩm thực độc đáo tại Nha Trang

Nếu bạn có kế hoạch du lịch Nha Trang, điều nên làm là vạch ra một lịch trình để đảm bảo có thể tận hưởng hết toàn bộ thời gian mình có mà đi được hầu hết các nơi trong kế hoạch đã định. Điều quan trọng thứ hai là nơi ở, nếu bạn là dân đi phượt thì nơi ở không đáng lo ngại lắm, chỉ cần sắp xếp thời gian để đảm bảo có thể tìm thấy các nhà trọ hay nhà nghỉ ven đường, nhưng nếu muốn có một khách sạn đẹp, đảm bảo về dịch vụ thì bạn nên đặt phòng trước, còn nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa thì mua voucher tại các đơn vị cùng mua, nhóm mua... sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa các chi phí để khám phá du lịch và ẩm thực những vùng miền mà mình đặt chân đến.
TourDuLichNhaTrang-AnhVietTourist
Nói đến Nha Trang thì du lịch biển là điều tất yếu dành cho những bạn thích tắm biển, ngắm núi non, lặn san hô hay câu cá, câu mực. Bạn có thể cùng nhóm bạn khám phá tự túc hay nhờ các công ty du lịch với các tour đã được lên lịch trình sẵn, với giá cả phải chăng và cùng kết giao với những người bạn mới, có cả người nước ngoài cho bạn tha hồ luyện nói tiếng anh.
Du lịch Nha Trang ngoài khám những đảo lớn nhỏ xuất phát từ bến cảng Nha Trang hay đi cáp treo qua Vinpearl, bạn có thể khám phá những bãi biển ở xa hơn khi thám hiểm cùng xe máy với Đảo Bình Ba hay Đảo Điệp Sơn đang được các bạn trẻ mới khám phá ra với con đường giữa biển đầy kỳ thú.
Tới biển Nha Trang bạn còn có thể tận hưởng bãi biển trong xanh với những trò chơi mạo hiểm như nhảy dù, lướt ván, đi moto nước, hay fly-board là môn mạo hiểm nước mới du nhập vào Việt Nam được các bạn trẻ rất tò mò khám phá.
Ngoài tham quan các địa điểm du lịch biển tại Nha Trang, du khách còn hứng thú khám phá không gian đêm đầy thơ mộng và sôi động tại khu phố Tây Nha Trang, với nhiều quầy bar, vũ trường hay các quán cafe với nhiều phong cách đang đợi bạn khám phá. Bên cạnh đó ẩm thực Nha Trang lại khá nổi tiếng với những món hải sản nướng tươi ngon được phục vụ theo nhiều phong cách như món nướng Nha Trang được vô số các bạn trẻ cũng như các gia đình thích thú chọn lựa, đặc biệt với nhà hàng buffet Nha Trang phục vụ vô số các món hải sản, các món thịt, món lẩu và nhiều món xào phong phú đáp ứng được sở thích cũng như nhu cầu ăn uống của tất cả các đối tượng khách hàng khi đến thưởng thức món ngon tại Nha Trang.
Với hải sản bạn có thể nướng với mỡ hành, với bơ tỏi hay nướng mọi, bên cạnh đó nhúng lẩu chua cay sẽ khiến bữa ăn của bạn thú vị và đỡ ngán hơn.
Ngoài các món chính, Zallo Buffet cũng phục vụ tráng miệng với nhiều loại trái cây như dưa hấu, ổi, chanh dây... còn có chè và kem tươi dành cho các em nhỏ đi theo gia đình. Đảm bảo cả gia đình bạn đều hài lòng về bữa tối.
Chúc các bạn có những kỷ niệm thật đẹp khi đến tham quan và du lịch tại Nha Trang!!!
 Email: zallobuffet@gmail.com
 ĐT: 0931 644 456
 ĐC: 03 Trần Quang Khải, P. Tân Lập, Nha Tranga Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét