Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Lợi ích bất ngờ mà website mang lại cho doanh nghiệp

Website ra đời đầu tiên vào ngày 6/8/1991 do Tim Berners-Lee chính thức cho ra mắt, đánh dấu sự ra đời của World Wide Web, thứ đã làm thay đổi cả thế giới và tạo ra công cụ giúp ích rất nhiều cho việc quảng bá thương hiệu và kinh doanh của các doanh nghiệp.
Nói về lợi ích của website mang lại cho doanh nghiệp thì đây là một sáng tạo trí tuệ của con người nhằm giúp ích cho việc kinh doanh, quảng cáo và giúp khoảng cách giữa con người với con người được rút ngắn lại.

1. Quảng bá thương hiệu:
Về phương diện kinh doanh, website là một cộng sự quan trọng hỗ trợ rất nhiều trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Với bố cục đơn giản, được phân mục chặt chẽ, website giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp phân bố thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi,... giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các thông tin cần thiết, kích thích sự tò mò và thích thú của khách hàng có mong muốn mua sắm và tham gia vào các sự kiện của công ty.
2. Chi phí thấp:
Với việc xây dựng website doanh nghiệp, bạn không cần phải đầu tư quá nhiều chi phí và thời gian thiết kế cũng như lập trình mà vẫn có thể tạo nên một website chuyên nghiệp với đầy đủ chức năng cần thiết để quảng bá thông tin, hình ảnh và sản phẩm đến với người dùng.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị thiết kế website trọn gói, đảm bảo được yêu cầu của khách hàng về một website bán hàng chuyên nghiệp.
Ngoài ra hàng năm website của bạn chỉ phải duy trì với giá cực thấp, bạn có thể tham khảo bảng giá tên miền hosting để có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ website. Chi phí này chưa bằng những chi phí về nhân viên hay chi phí điện nước mà vẫn đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh ổn định của bạn trên internet.
3. Gian hàng free
Website như một showroom trưng bày sản phẩm mà không tốn phí thuê mặt bằng hàng tháng và phí thuê nhân viên túc trực để kiểm tra hàng hóa.
4. Tương tác khách hàng dễ dàng
Website ra đời là có ý nghĩa của nó, nó là công cụ để doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng, những thông tin mới liên quan đến hoạt động của công ty, thông tin dịch vụ, sản phẩm, sự kiện, khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng và cũng là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, quảng cáo các dịch vụ sản phẩm và thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau đến với website. Hơn thế nữa còn mở rộng thêm thị trường khách hàng trực tuyến và thu thập được thông tin khách hàng một cách dễ dàng thông qua phần liên hệ khách hàng khi truy cập website.
Bên cạnh đó việc tương tác và lấy ý kiến khách hàng cũng như lấy được thông tin phản hồi của khách hàng để nắm bắt tâm lý khách hàng, có thực sự hài lòng về dịch vụ sản phẩm, để nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
5. Rút ngắn thời gian và khoảng cách giữa công ty và khách hàng
Cuộc sống ngày càng tất bật khiến người tiêu dùng lười biếng trong việc tìm kiếm thông tin cần thiết bằng con người di chuyển mất nhiều thời gian, internet ra đời để giúp người dùng giảm thiểu thời gian và tiền bạc trong việc tìm kiếm thông tin và mua sắm hàng hóa được tiện lợi hơn.
Website cũng là nơi giải đáp mọi thắc mắc, phiền muộn của khách hàng về dịch vụ sản phẩm, để khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ cũng như khắc phục những sự cố không mong muốn được nhanh chóng và đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.
Hiện nay các công ty chuyên về website cũng hiểu được nhu cầu, thị hiếu của từng đơn vị doanh nghiệp khác nhau, từ đó tạo ra những dịch vụ và sản phẩm để phục vụ cho từng mục đích khác nhau. Website với những mẫu được lập trình sẵn có giao diện web đẹp và có thể sử dụng ngay sau khi update sản phẩm, bài viết với chi phí cực kỳ thấp sẽ giúp cho những doanh nghiệp mới hoạt động có cơ hội quảng bá thương hiệu đến khách hàng một cách nhanh chóng và tiện dụng, hơn thế nữa dịch vụ cho thuê website mẫu cũng đang thịnh hành ở nhiều khu vực tại Việt Nam, có thể mang lại cho khách hàng sự tiện dụng với tiền đầu tư thấp.
Xin liên hệ với Puta Design để được tư vấn!!!
CÔNG TY TNHH PUTA DESIGN
Văn phòng: 07 Chung cư Ngô Gia Tự - Nha Trang - Khánh Hòa
Điện thoại: 0583 512 272 - 0935 542 260 - 0972 339 798
Email: info@putadesign.vn - putadesigns@gmail.com
Website: putadesign.vn - putadesign.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét