Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Những dịch vụ hot đang được yêu thích tại thành phố du lịch Nha Trang (P2)


Nối tiếp (P1) của bài viết về các dịch vụ hot ở Nha Trang, thì những dịch vụ về đêm khá thú vị tại khu phố được mệnh danh là khu phố Tây, nơi tụ tập để vui chơi, giải trí của rất nhiều người nước ngoài, họ không chỉ vui chơi mà còn sống, sinh hoạt và hoạt động kinh doanh tại những đoạn đường chính: Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai, Biệt Thự... Nơi đây ngoài tập trung vô số các quán xá, khách sạn, nhà hàng ẩm thực Nha Trang còn có những dịch vụ đặc biệt như quán bar hoạt động sôi nổi về đêm, rất phù hợp với đời sống của người Tây, những quán bar được biết đến nhiều như Yasaka club, Havana club hay Sailing club lung linh bên ngọn đèn dầu và bàn ghế được bố trí vô cùng lãng mạn trên bãi cát ven đường biển.

Đặc biệt hơn nữa những quán bar trên các tòa nhà cao ốc rất phù hợp cho những bạn thích thay đổi không khí hơn là trong những quán bar chật chội và nằm dưới hầm, thì không khí trong lành với gió biển lành lạnh vô cùng thoải mái như Above sky bar trên tòa nhà Liberty Central hay Sky light trên khách sạn Havana sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn nhiều.

20160706-20160706-20160706-LNOM2071_copy

Đối với những người đi du lịch với mong muốn được thư giãn, giải tỏa tinh thần sau thời gian mệt mỏi, áp lực của cuộc sống, thì dịch vụ tắm suối nước nóng rất thích hợp cho đối tượng du khách này. Dịch vụ này cũng khá được yêu thích khi hàng năm lượng du khách trong nước lẫn nước ngoài đến đây thưởng thức không gian yên tĩnh khá đông. Dịch vụ này được biết đến nhiều nhất và vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ là Suối nước nóng Tháp Bà, I-Resort và mới đây có suối nước nóng trăm trứng cũng được nhiều người biết đến. Ngoài suối nước nóng bạn có thể tận hưởng thêm dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng, tắm thảo mộc và spa cho các vị khách VIP.

1980081_642987939083645_432236246_o
          

Đây là dịch vụ được vô số du khách yêu thích từ các bạn trẻ đến những người đứng tuổi đều thích thú, sau cả ngày đi bộ thì các du khách rất thích được thư giản bằng các liệu pháp massage đơn giản như massage chân, massage toàn thân...Còn đối với phụ nữ thì rất thích tận hưởng dịch vụ làm đẹp như spa, massage mặt, tẩy da chết hay làm móng tay móng chân được quan tâm rất nhiều. Bạn cũng có thể xông hơi để có thể thư giãn toàn thân bằng các toát mồ hôi tạo cảm giác thoải mái và bớt mệt mỏi để tiếp tục hành trình khám phá du lịch Nha Trang.

Đặc biệt hơn nữa là massage người mù, đây là dịch vụ dành cho các vị khách có vấn đề về nhức mỏi, đau lưng, đau vai có thể đến để trị liệu, bấm huyệt rất hiệu quả. Ban đầu có thể chưa quen nên hơi đau, nhưng sau đó bạn sẽ quay lại với dịch vụ bởi nó mang đến sự thoải mái và giảm đau nhức rất tốt cho cơ thể, bạn cũng thể đến để ủng hộ cho những người có vấn đề về thị giác để giúp họ có cuộc sống tốt hơn, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ này.


Đối với những du khách muốn dành thời gian để nghỉ dưỡng thì các khu nghỉ dưỡng cao cấp và yên tĩnh được nhiều du khách phương xa dùng để tận hưởng không gian yên tĩnh giữa môi trường thiên nhiên trong lành, xung quanh là biển đảo và cây xanh, resort được biết đến nhiều nhất là Vinpearl, Aminana, Diamond bay, Six senses Ninh Vân bay,...

20141225181034-amiana-resort-nhan-giai-thuong-world-luxury-hotel-awards-ivivu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét