Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Những dịch vụ đang hot tại thành phố du lịch Nha Trang (P1)

Nói đến thành phố biển Nha Trang là nói đến thành phố du lịch được nhiều người trong nước cũng như nhiều du khách trên thế giới yêu thích biển và muốn khám phá những dịch vụ du lịch Nha Trang. Cũng là một người yêu thích du lịch, và bâng khuâng không biết nên ăn gì ở Nha Trangchơi gì ở Nha Trang, có những dịch vụ hot nào ở Nha Trang...? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, vậy nên mình mong bài viết này sẽ giúp các bạn biết thêm một vài điều về du lịch ở Nha Trang.
  1. Dịch vụ ăn uống ở Nha Trang:
Nói đến dịch vụ ăn uống và thưởng thức ẩm thực ở Nha Trang thì bạn khỏi phải lo, cứ đến trung tâm thành phố là bạn có thể tìm thấy tất cả những món ngon, từ những quán ốc bình dân, những quán nhậu hải sản đến nhiều món ăn vặt khác nhau tràn lan, tấp nập người ra vào trên các vỉa hè hay các đường phố tại Nha Trang.

Tại Nha Trang thì đặc sản đương nhiên là hải sản với nhiều loại tôm, cá, mực, có cả những loại tôm đặc biệt như tôm mũ ni, tôm hùm, tôm tít... bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại các nhà hàng hay quán ốc ven đường biển. Nếu lo ngại việc lựa chọn quán thì bạn có thể vào những tiệm seafood buffet nơi gọi là thiên đường của các loại hải sản, tha hồ ăn uống mà giá cả vô cùng hợp lý chỉ từ 250k/ người.

Hai san Nha Trang 3

Bánh canh chả cá là món đặc sản được yêu thích nhất tại Nha Trang, quán nổi tiếng nhất trên đường Ngô Gia Tự, nơi thu hút rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam thường xuyên đến để thưởng thức, quán lúc nào cũng đông đúc và giá cả khoảng 30-40k/ 1 tô.

Bên cạnh đó có nhiều loại bánh khác cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích như bánh căn, bánh xèo, được đúc với nhiều loại hải sản và thịt bò hay các loại trứng, được làm theo sở thích của người ăn, và có thể ăn với những loại nước chấm khác nhau như nước mắm chua ngọt, hay pha với mắm nêm cũng rất đậm đà. Bánh bèo ở Nha Trang ngoài ăn bằng dĩa như nhiều nơi thì ở đây được ăn bằng khay với 10 chén nhỏ nóng hổi vừa được hấp cách thủy vô cùng ngon miệng.

Đặc biệt nữa là món men nướng Ninh Hòa lạ miệng với thịt được quấn thành nem rồi đem nướng, ăn kèm với bánh tráng và rau sống, chấm với nước sốt tôm thịt vô cùng độc đáo, quán nổi tiếng là Ngọc Tiên trên đường Lê Thành Phương hay nhiều quán khác trên đường Lê Lợi gần đường biển, rất dễ tìm và đáp ứng được số lượng khách lớn.

Về đồ khô thì ngoài những món quen thuộc như tôm khô, mực một nắng thì mới có món mới được nhiều người yêu thích kể cả các vị khách Tây cũng có thể ăn là mực rim me và mực rim sa tế, các bạn có thể mua về làm quà rất được ưa chuộng và hợp túi tiền.

Ngoài những món đặc sản đã có từ xa xưa ở Nha Trang thì nay Nha Trang đã phát triển hơn rất nhiều, những món đặc sắc từ các vùng miền trên đất nước hay những món từ các nước trên thế giới cũng đã du nhập vào Việt Nam từ những quán Châu Á như Nhật, Hàn hay các món ăn của Ấn Độ, Ý, 
Pháp...Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên khu phố Tây Nha Trang với nhiều phong cách phục vụ cũng như kiến trúc nội thất khác nhau, tha hồ lựa chọn và thưởng thức các nền ẩm thực thu nhỏ tại Nha Trang.

        2. Dịch vụ giải trí ở Nha Trang: 

Đến với Nha Trang thì không thể thiếu đó là tắm biển, nhưng đối với các vị khách nước ngoài thì họ thích những làn da rám nắng chính vì thế sẽ không lạ gì khi bạn thấy vô số những vị khách từ những người lớn tuổi đến những cô gái chân dài, trắng muốt mặc bikini nằm phơi nắng vào giữa trưa nắng gắt.

Ngoài tắm biển dọc đường biển Trần Phú, bạn có thể tham gia các tour du lịch, tour ghép như tour 4 đảo, tour hòn Tằm, hòn Mun, tour câu cá, câu mực... với giá tour rẻ từ 150-350k/1 người đã được bao gồm tiền ghe và phục vụ ăn trưa, lặn san hô giữa biển vô cùng thú vị mà còn được giao tiếp với nhiều các bạn trẻ người nước ngoài.

Bạn có thể đi cáp treo qua Vinpearl để chơi các trò chơi ngoài trời như công viên nước, trò chơi mạo hiểm và các trò chơi điện tử, xem phim 3D, 4D... vào buổi tối lúc 7h bạn cũng được tham gia chương trình nhạc nước vô cùng sôi động và đặc sắc.

Ngoài những khu vui chơi, giải trí gần trung tâm thành phố, nếu bạn có nhiều thời gian có thể đi tham quan thác yangbay, đảo khỉ, suối hoa lan,.. hay đảo Bình Ba, đảo Điệp Sơn để khám phá vẻ đẹp kỳ vĩ mà thiên nhiên mang lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét