Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn thiết kế website giá rẻ

Hiện nay nhu cầu thiết kế website đang rất thịnh hành tại Nha Trang, nhưng khách hàng vẫn chưa biết cách chọn cho mình một đơn vị thiết kế website uy tín để có được một website hoàn chỉnh và mang lại hiệu quả trong việc kinh doanh.

Rất nhiều khách hàng đến với công ty Puta Design với tâm trạng lo âu và mang trong mình rất nhiều thắc mắc về chất lượng dịch vụ thiết kế web. Đơn giản chỉ vì họ đã gặp phải những đơn vị thiết kế website giá rẻ trước đó nhưng chất lượng mang lại không đạt yêu cầu, từ việc hỗ trợ khách hàng khi gặp trục trặc, đến bảo hành sau thời gian sử dụng đều không nhận được phản hồi nào từ đơn vị làm web.
Có những khách hàng sau một thời gian muốn nâng cấp web hay đơn giản là website bị đối thủ chơi xấu, nhưng khi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật thì không có ai giúp đỡ hay nhận được cách giải quyết qua loa dẫn đến khách hàng mất lòng tin vào đơn vị thiết kế và hầu như website đó trong tình trạng hoàn toàn không thể sử dụng được nữa.
Nên khi đến với PutaDesign, những hoài nghi của họ dần được giải tỏa, sau đây tôi sẽ chia sẻ cho bạn đôi điều để bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ website giá rẻ và website chuyên nghiệp.
Khi chúng tôi được yêu cầu báo giá, câu cửa miệng khách hàng luôn nói “Sao bên em làm website đắt thế, anh thấy có 2 triệu 5 thôi mà”.
Nhưng khách hàng đã quên câu nói mà ông bà ta thường dạy “Tiền nào của nấy”, khi trên thị trường hiện nay, nhan nhản các đơn vị thiết kế mọc lên như nấm, chỉ một số ít là công ty đã có tên tuổi, còn hầu hết đều là cá nhân hay sinh viên tự lập website với những tiêu đề hot như “Thiết kế website trọn gói giá rẻ” , “web nhanh 500k”…
Bạn có bao giờ thắc mắc sao giá website đó lại rẻ như thế, mà hoàn thành cài đặt web lại quá nhanh, chỉ sau 2-3 ngày bạn có được ngay một website như bao người.
Trong khi gặp các đơn vị chính thống, bạn lại được tư vấn với giá web cao, thời gian thiết kế và thực hiện website lại khá lâu, chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa những thắc mắc đó ngay thôi:
1. Website giá rẻ
– Theme miễn phí: Hầu hết các website giá rẻ được các đơn vị download theme từ các trang web miễn phí, sau đó sửa chữa lại, hay đơn giản hơn nữa là những website được làm một lần và bán đi bán lại cho nhiều đơn vị khác nhau. Khiến website của bạn trở nên đơn điệu và na ná các doanh nghiệp khác, vừa không tạo được cá tính hay nét độc đáo riêng mang tên thương hiệu bạn.
– Website đơn thuần, chưa tối ưu: Những website đó tuy có đủ chức năng như hiển thị hình ảnh, thông tin bài viết, nhưng sâu bên trong website hoàn toàn chưa được tối ưu hóa để hỗ trợ cho việc kinh doanh của bạn được thuận lợi.
– Không tương thích với các thiết bị công nghệ hiện đại: Hiện nay trên thị trường nhiều loại Ipad, điện thoại thông minh hay máy tính bảng ra đời khiến cho các website giá rẻ, sơ sài không có được chức năng hiện đại tương thích với các thiết bị thông minh, khiến khách hàng sử dụng website gặp khó khăn trong việc truy cập và tìm kiếm thông tin cần thiết.
– Khó nâng cấp: Đối với những website giá rẻ bạn khó có thể nâng cấp sau một thời gian sử dụng, và nếu có thể nâng cấp thì chi phí cũng khá cao.
– Không bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật kém: Được biết với web giá rẻ chỉ từ 500k-2500k thì dịch vụ bảo hành chỉ trong vòng 1 năm, đi đôi với chi phí website quá thấp, bạn nghĩ mình sẽ nhận được sự nhiệt tình trong chất lượng phục vụ? Bạn hãy tự trả lời cho câu hỏi đó nhé.
2. Website chuyên nghiệp
Bạn nghĩ từ tiêu chí nào để có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của một website và sự uy tín của một đơn vị thiết kế web.
– Website thiết kế: Website được thiết kế theo phong cách và cá tính mà thương hiệu bạn muốn hướng đến, sự chuyên nghiệp thể hiện ở đây là website bạn được thiết kế riêng biệt mà không lẫn vào đâu được, với thẩm mỹ và những sản phẩm mà Puta Design đã thực hiện, bạn hãy tự chiêm nghiệm và nói lên ý kiến riêng của mình về giao diện sản phẩm mà chúng tôi thiết kế riêng cho bạn.
– Tối ưu web: Website được tối ưu hóa chuẩn SEO giúp cho việc hỗ trợ marketing online của bạn được dễ dàng và quá trình SEO từ khóa được nhanh chóng hơn đem lại hiệu quả kinh tế tốt hơn.
– Tương thích với các thiết bị thông minh: Đối với những sản phẩm chuyên nghiệp tại Puta Design thì việc hỗ trợ website tương thích trên nhiều thiết bị công nghệ cao đã được Puta trang bị sẵn cho khách hàng một cách trọn gói.
– Nâng cấp dễ dàng: Đối với những website đã được code chuẩn, thì việc nâng cấp hay sửa chữa website trở nên vô cùng đơn giản và không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí.
– Bảo hành trọn đời : Với dịch vụ chuyên nghiệp tại Puta Design thì website của khách hàng được bảo hành trọn đời, khi website gặp sự cố thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình khắc phục sự cố một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.
Bạn không phải lo tình trạng web bị hack hay ngừng hoạt động vì bất cứ lý do gì, chúng tôi luôn có sẵn bản backup website đảm bảo xử lý nhanh chóng, kịp thời không gây tắt nghẽn việc kinh doanh của bạn.
Bạn đã có câu trả lời của mình cho việc phân biệt sự khác biệt giữa website giá rẻ và website chuyên nghiệp chưa, tôi tin chắc đã giúp bạn giải tỏa được những thắc mắc đó.
Công ty TNHH Puta Design Mong nhận được những sự phản hồi tích cực từ quý khách hàng!! hoặc truy cập www.putadesign.vn để hiểu rõ hơn về chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét