Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Điều gì tạo nên thành công của một nhà hàng?

Với thời tiết Nha Trang mát mẻ và nhiều gió vào ban đêm như hiện nay thì việc thưởng thức ẩm thực trong không gian đêm dọc theo bờ biển thì còn gì bằng. Hơn thế nữa được thưởng thức những món nướng và lẩu nóng hổi, nghi ngút khói thì thật là thú vị.

Nhưng với thị trường kinh doanh ngày càng nhiều sự cạnh tranh như bây giờ, nhất là kinh doanh ngành ẩm thực, nhà hàng đang trong tình trạng báo động và có phần bão hòa như hiện nay thì những quán ăn, nhà hàng… cần có những chiến lược kinh doanh như thế nào cho hiệu quả và chất lượng phục vụ đến món ăn thế nào để luôn giữ được khách hàng của mình một cách ổn định thì đó là cả một nghệ thuật.

Các nhà hàng hiện nay cần tuân thủ theo những tiêu chí sau và tránh những sai lầm để tạo được ấn tượng tốt trong lòng thực khách và đảm bảo họ sẽ nhớ mãi hương vị của nhà hàng để quay lại và giới thiệu thêm nhiều bạn bè đến với nhà hàng hơn nữa.


Quảng cáo thiếu thực tế

Khi mới khai trương bạn vô tình đưa ra những lời quảng cáo “có cánh” kèm theo hình ảnh không phải của nhà hàng bạn. Khiến khách hàng không hài lòng và cảm thấy như mình bị lừa bởi những chiêu trò marketing không đáng tin.

Để có thể kinh doanh nhà hàng thành công và duy trì nhà hàng được lâu dài, hãy đảm bảo những quảng cáo hay thực đơn đưa ra với hình ảnh và chất lượng thực tế để tạo lòng tin cho khách hàng và mang họ quay lại với sự yêu thích.

Chất lượng kém

- Phần ăn không đủ dùng: Khi đưa ra giá của món ăn trên thực đơn, hãy đảm bảo phần ăn đó dùng đủ cho số lượng người dùng theo phần ăn của một người hay combo dành cho gia đình… với giá cả hợp lý và phần ăn đủ no cho số lượng khách hàng sử dụng nó.

Thà tăng giá, không giảm chất lượng món ăn : Nếu trường hợp giá cả thị trường lên xuống thất thường, hãy tư vấn rõ cho khách hàng và đưa ra giá cả thực tế để đảm bảo phần ăn cho khách hàng giống như mọi khi.
Tránh tình trạng vì giá cả nguyên liệu tăng cao, mà bán giá cũ cho khách hàng với đĩa thức ăn kém chất lượng và ít hơn nhiều so với bình thường, khiến khách hàng không hài lòng và đánh mất lòng tin về chất lượng của nhà hàng.

- Hãy luôn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, tránh vì thiếu trách nhiệm hay tiết kiệm mà sử dụng lại các nguyên liệu và thực phẩm cũ, hư hỏng…gây ngộ độc thực phẩm hay đơn giản nhất gây biến chất và mùi vị của món ăn khiến khách hàng không hài lòng và ảnh hưởng đến sức khỏe thực khách. Đó là yếu tố quan trọng nhất để đánh giá việc kinh doanh nhà hàng của bạn.

Tin chắc sẽ không có bất kỳ ai quay lại để trả tiền cho món ăn mà họ không hài lòng, chính vì hiểu rõ những điều đó, Zallo Buffet luôn đảm bảo mang đến những món ăn có giá trị về dinh dưỡng, chất lượng món ăn được đảm bảo về độ tươi ngon và an toàn thực phẩm là tiêu chí mà Zallo luôn theo sát sao từ việc nhập hàng đến kiểm tra, chế biến để mang đến những bữa tiệc vui vẻ nhất cho khách hàng khi đến với Nhà Hàng Nha Trang Zallo Buffet.

Với những phản hồi rất tốt về chất lượng nguyên liệu, thực phẩm cũng như phục vụ khách hàng nhanh chóng, nên rất nhiều khách hàng đã quay lại với Zallo và trở thành những người bạn thân thiết nhất trong gia đình của Zallo.

Hy vọng bạn sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập vào gia đình của Zallo.

Hãy liên hệ 0931 644 456 đặt bàn để nhận những ưu đãi thú vị từ Zallo Buffet nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét