Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Cách thanh lý đồ cũ để chuẩn bị chuyển sang nhà mới

Khi chuyển sang nhà mới, chủ nhà thường bỏ lại những vật dụng đã cũ hoặc không còn thích hợp với không gian ngôi nhà mới. Nhiều gia đình băn khoăn không biết bán những món đồ cũ này ở đâu và thanh lý chúng như thế nào được được giá tốt mà tiết kiệm được thời gian và công sức.

Phải nói thời gian chuyển nhà là lúc thích hợp nhất để gia đình bạn có cơ hội dọn dẹp lại nhà cửa cũng như chọn lọc lại hay bán đi những đồ dùng, thiết bị đã sử dụng lâu và không còn nhu cầu sử dụng nữa, nhưng vẫn có thể tái chế và sử dụng lại, thì việc thanh lý chúng là điều nên làm để đảm bảo chuyển nhà đỡ vất vả hơn và có thêm một phần chi phí nhỏ bù vào để thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Kết quả hình ảnh cho chuyen nhà
Nhưng việc thanh lý những đồ vật đó ở đâu, mức giá thế nào cho hợp lý thì bài viết sau sẽ giúp gia đình có thêm một vài tham khảo để giúp cho việc chuyển nhà được thuận lợi và tiết kiệm hơn:
  1. Tân trang vật dụng cần thanh lý
Những đồ vật lâu ngày không sử dụng thường cũ kỹ và bám đầy bụi bẩn chính vì thế để bán được đồ đó với giá cao thì việc trước tiên cần làm là tân trang đồ vật, thiết bị đó cho sạch sẽ và sáng bóng để trông như mới nhé.
Sử dụng những dụng cụ chuyên dụng để chùi rửa sẽ tăng tính thẩm mỹ của đồ vật đó và giúp giá trị của món đồ cũ được tăng lên.
  1. Lựa chọn cách thanh lý
– Bạn có nhiều cách để bán như treo bảng thanh lý đồ cũ trước nhà, hay dán ở những nơi lân cận nơi bạn sống hoặc bán trực tuyến nhờ mạng internet thông qua các mạng xã hội, diễn đàn mua bán, câu lạc bộ,…

– Nếu chọn cách thanh lý online thì việc tiếp theo cần làm là chụp một bức hình thật đẹp về đồ vật đó ở những nơi đủ sáng và trên nền background đẹp để tôn thêm giá trị của món đồ đó, thì khả năng bán chúng được nhanh với giá cao càng dễ dàng hơn. Trên mạng các diễn đàn về mua bán hay các trang web chuyên bán hàng thanh lý… bạn tha hồ đăng tải những tấm ảnh đó với nội dung miêu tả sơ nét về vật dụng đó, kèm thêm chức năng và giá cả phù hợp sẽ giúp cho việc thanh lý tiến hành thuận lợi và nhanh chóng hơn.

– Nhớ rõ việc ghi rõ ràng thông tin liên hệ của người bán và số điện thoại bên dưới những sản phẩm cần thanh lý để khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bạn. Hãy thường xuyên online để nắm bắt những bình luận mà mọi người để lại bên dưới sản phẩm để tư vấn cho người mua.
Với những lưu ý đó thì món đồ của bạn sẽ được thanh lý nhanh chóng thôi.
  1. Nhờ dịch vụ chuyển nhà thanh lý dùm
Với những trường hợp do bận rộn hay điều kiện về thời gian khiến bạn phải chuyển nhà một cách đột ngột và không có thời gian để thanh lý những đồ dùng đó thì hãy nhờ dịch vụ chuyển nhà hỗ trợ cho bạn. Tuy nhiên với cách làm nảy thì chỉ hỗ trợ cho bạn phần nào thôi, không đảm bảo được giá đưa ra cho những món đồ đó là tốt nhất.

Công ty chuyển nhà Sen Vàng luôn mong muốn mang lại sự tiện lợi nhất dành cho quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Nha Trang và hỗ trợ hết mình cho khách hàng khi chuẩn bị chuyển về nhà mới.

HOTLINE: 0934.022.235 – 0901.629.873
Facebook: chuyennhagiaretainhatrang
Emailvanchuyensenvangnt@gmail.com
Websitehttp://chuyennhasenvang.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét