Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Vấn nạn trộm cắp cần lưu ý khi chuyển đến nhà mới.

Trộm cắp là tình trạng báo động hiện nay, khi các cách thức trộm cắp ngày càng tinh vi và được lên kế hoạch kỹ lưỡng để đánh lừa chúng ta và cả những người xung quanh. Chính vì thế việc trang bị thông tin để tự bảo vệ mình là điều cần thiết nhất. 
  1. Lý do có tình trạng mất cắp xảy ra khi chuyển qua nhà mới
Khi chuyển nhà mới, bạn chưa biết được nhiều về những hàng xóm cũng như an ninh trật tự khu vực nơi bạn chuyển đến. Chính vì thế đôi khi bạn tạo sơ hở cho kẻ gian đột nhập vào nhà hay lên kế hoạch trộm cắp tài sản và vật chất của gia đình bạn.
Có nhiều hàng xóm vì chưa biết rõ hết gia đình bạn, nên dù thấy người lạ khả nghi đến trước cửa nhà nhưng cũng không dám hô hoán vì sợ nhầm lẫn khiến cho kẻ gian ngang nhiên mở khóa đột nhập vào nhà và trộm cắp tài sản của bạn.



Nghiêm trọng hơn nữa là có những nhóm tội phạm giả dạng nhân viên chuyển nhà trọn gói hay nhân viên vận chuyển hàng hóa dùng xe tải dọn dẹp sạch tất cả mọi thứ trong gia đình bạn nhưng mọi người cứ nghĩ bạn thuê dịch vụ vận chuyển đồ.
  1. Cách bảo vệ tài sản gia đình bạn khi chuyển sang nhà mới
– Chào hỏi hàng xóm: Theo kinh nghiệm dịch vụ chuyển nhà trọn gói Nha Trang thì khi chuyển đến nhà mới, gia đình bạn nên lập tức đi thăm và chào hỏi các gia đình hàng xóm bên cạnh và đồng thời nhờ họ coi ngó nhà cửa và cảnh giác khi có người lạ xuất hiện trước cửa nhà mình để tiện theo dõi và bảo vệ tài sản gia đình mình. Nên nhớ tất cả thành viên trong gia đình hãy trình diện đầy đủ để hàng xóm có thể nhớ rõ mặt mọi người trong gia đình của bạn.
– Thay ổ khóa cửa: Khi chuyển đến nhà mới việc nên làm tiếp theo là thay hết tất cả các ổ khóa cửa cũ, việc làm này để tránh tình trạng những người thuê nhà trước, hay chủ nhà cũ lựa thời gian chúng ta ra ngoài để đột nhập vào nhà bằng chìa khóa cũ và lấy mất tài sản.
– Cất giữ tài sản quý giá: Đối với những tài sản quý giá thì gia đình bạn không nên để trong nhà khi không có két sắt, hãy nhờ đến những dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín để cất giữ tài sản của bạn một cách an toàn nhất.

CHUYỂN NHÀ SEN VÀNG mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích thật nhiều cho việc ổn định cuộc sống mới cho gia đình bạn sau khi chuyển nhà, và mong gia đình bạn sẽ tiếp tục ủng hộ những dịch vụ khác của SEN VÀNG như chuyển hàng hóa hay giới thiệu bạn bè dịch vụ chuyển nhà trọ, dịch vụ chuyển nhà nhanh, dịch vụ chuyển văn phòng

Rất mong phục vụ quý khách hàng!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét